Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Vị trí trấn giữ khung thành số 1 ĐT VN khó thoát khỏi bàn tay của Đặng Văn Lâm



Trong cả 2 buổi tập ngày hôm qua (30/8), thủ thành Văn Lâm đều thể hiện rất tốt. Sự chắc chắn, tâm lý vững vàng khiến anh trở thành sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam ở vị trí trong khung gỗ.
Trong 2 buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, người được trao chiếc áo số 1 là thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng chứ không phải là Đặng Văn Lâm như dự đoán trước đó.
Còn nhớ, trong trận đấu với Jordan tối 13/6, thủ môn của Câu Lạc Bộ Hải Phòng chính là người mặc chiếc áo số 1 và đã có một màn trình diễn khiến người hâm mộ “điên đảo”. Không quá khi khi nói chính Văn Lâm đã một tay đem về 1 điểm quý giá cho ĐT Việt Nam ở trận đấu đó.
Mặc dù không khoác số áo quen thuộc, thế nhưng vị trí chính thức trong khung gỗ của ĐT Việt Nam sẽ khó thoát khỏi tay của chằng cầu thủ điển trai này. Bởi cả hai thủ môn khác được triệu tập lần này là Phí Minh Long và Tiến Dũng đều có những vấn đề riêng.
Người hùng Đặng Văn Lâm trong trận đấu với Jordan
Phí Minh Long đang phải chịu những chỉ trích nặng nề sau những sai lầm chết người tại SEA Games 29. Việc anh được triệu tập lên ĐTQG cũng nhận được những phản hồi tiêu cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.
Trong buổi hôm qua, cường độ vận động của thủ thành Câu Lạc Bộ Hà Nội cũng rất hạn chế. Trong khi 2 đồng nghiệp luyện các tình huống đối mặt thì Minh Long lại được tập riêng với trợ lý.
Ngoài ra, người thầy Mai Đức Chung cũng khẳng định triệu tập của Hà Nội FC lên tuyển lần này là lấy kinh nghiệm và Minh Long chỉ ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu tới đây.
Phí Minh Long vẫn chưa thể có phong độ tốt nhất sau những chỉ trích ở SEA Games 29
Với Bùi Tiến Dụng, anh cũng thường xuyên chỉ là sự lựa chọn số 2 ở cả Câu Lạc Bộ Thanh Hóa và U22 Việt Nam. Cơ hội cho cựu tuyển thủ U20 Việt Nam cạnh tranh suất bắt chính với người đàn anh đang có phong độ cao là rất ít.
Trong buổi tập sáng ngày 30/8, Văn Lâm gần như bất bại khi tập đối kháng. Đến buổi chiều, anh lại khiến cho những tiền đạo của ĐT Việt Nam như Văn Quyết hay Công Phượng nản lòng.
Với phong độ hiện tại, vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Campuchia sắp tới có lẽ khó thoát khỏi tay của Đặng Văn Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét