Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Chelsea chi ra 30 triệu đôla để giành lấy hậu vệ phải người Italy


Chưa đầy 24 giờ sau khi bị Oxlade-Chamberlain từ chối, đội bóng của Conte đã tìm ra phương án thay thế cho vị trí bên cánh.


chelsea-chi-30-trieu-dola-mua-hau-ve-phai-nguoi-italy
Zappacosta là chữ ký thứ năm của Chelsea trong hè 2017
ESPN cho biết, Chelsea đã đồng ý chi 30 triệu đôla theo đòi hỏi của Torino cho hậu vệ phải Davide Zappacosta. Antonio Conte đã săn lùng người đá thay Vicor Moses bên cánh phải từ đầu kỳ hè, nhưng đến tận ngày cuối, ông mới toại nguyện.
Zappacosta từng được gọi vào đội dự tuyển Italy chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2016. Tuy nhiên, anh bị loại vào phút chót, và chỉ mới ra mắt đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018.
Cựu cầu thủ Torino có thể chơi cả tiền vệ, thậm chí trung vệ nhờ thể hình tốt, cao 1m85. Đây là lựa chọn thay thế Alex Oxlade-Chamberlain, người đã cập bến Liverpool.
Zappacosta thành danh tại Serie A mùa 2016-2017 nhờ khả năng tạt bóng siêu hạng. Anh đứng thứ nhì về số lần tạt cánh ở giải đấu này, với 47 lần trong cả giải, nhiều hơn một so với Alex Sandro, đối tượng từng được Chelsea theo đuổi.
Hợp đồng giữa Chelsea và Zappacosta được hoàn thành chỉ ít phút trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Italy, chính Conte là người đầu tiên triệu tập cầu thủ 25 tuổi lên tuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét