Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Hạ gục Campuchia ngay trên sân khách là mục tiêu huấn luyện viên Mai Đức Chung đặt ra



Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại Asian Cup ở lượt trận thứ 3. Huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có nhiệm vụ giúp đội bóng hạ gục đối thủ Campuchia ngay trên sân khách.
Ít ngày qua, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Mai Đức Chung đang rất hăng say tập luyện. Toàn đội đang rất tập trung trước thềm vòng loại Asian Cup 2019 với ĐT Campuchia tại lượt trận thứ 3 bảng C. Trong buổi tập này, ông Mai Đức Chung đã yêu cầu các học trò di chuyển nhiều và phối hợp nhuần nhuyễn với nhau. Lối đá này đã được Huấn luyện viên Hữu Thắng áp dụng cho U22 và ĐT quốc gia, và được đánh giá là phù hợp với những tố chất của các cầu thủ.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Campuchia
Chia sẻ về tình hình hiện tại ở đội tuyển, Huấn luyện viên tạm quyền này cho biết: “Toàn đội đang trong trạng thái tinh thần tốt, rất tự tin trước trận gặp ĐT Campuchia. Ngoài những thuận lợi, việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo của Campuchia khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng các cầu thủ sẽ vượt qua và hoàn thành mục tiêu trước đội bạn.”
Về phía những cái tên U22 được triệu tập lên tuyển lần này, Huấn luyện viên 66 tuổi cũng khẳng định các cầu thủ trẻ đã quên đi thất bại tại SEA Games 29. Ông Mai Đức Chung cho biết Công Phượng và các đồng đội đã hưng phấn trở lại và không hề gặp bất kỳ áp lực tâm lý nào. Theo dự kiến, vào sáng ngày mai (2/9), toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này.
ĐT Việt Nam đang có tâm trạng rất thoải mái
Hiện nay tại bảng C Asian Cup, ĐT Việt Nam đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm/2 trận, trong khi Campuchia đang xếp thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn. Vì vậy, đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Mai Đức Chung chiếm vị trí của đối thủ, tạo đà trước trận lượt về với chính Campuchia vào ngày 10/10 tới. Sau 2 trận đấu với Campuchia, ĐT Việt Nam còn trải qua 1 trận với ĐT Afghanistan trong năm nay (ngày 14/11), trước khi có cuộc đấu cuối cùng với ĐT Jordan vào năm sau (ngày 27/3/2018).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét