Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Sau rất nhiều ồn ào Costa vẫn có tên trong thành phần Chelsea dự Ngoại hạng Anh


Nhà ĐKVĐ dường như muốn hàn gắn quan hệ với Diego Costa, dù chân sút 28 tuổi vẫn ở quê nhà Brazil, không chịu trở lại tập luyện.

Costa vẫn được HLV Antonio Conte điền tên vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh 2017-2018. Quyết định này gây sốc cho người hâm mộ vì quan hệ giữa hai bên từng được xem là đổ vỡ không thể hàn gắn. Conte không thể chấp nhận thói ngỗ nghịch của học trò, gạt anh khỏi kế hoạch cho mùa giải mới, còn Costa cũng tuyên bố sẽ không khoác áo Chelsea, sau khi bị ruồng bỏ.
chelsea-van-dang-ky-costa-vao-danh-sach-du-ngoai-hang-anh
Costa, sau rất nhiều ồn ào, vẫn có tên trong thành phần Chelsea dự Ngoại hạng Anh.
Ước nguyện tái ngộ Atletico Madrid của Costa trong hè này đã tan thành mây khói khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa hôm 1/9. Chelsea cũng không để anh đến "bến đò tạm" Everton, trong lúc chờ Atletico mãn hạn cấm chuyển nhượng (tháng 1/2018). Vì thế, Costa đứng trước nguy cơ “ngồi chơi, xơi nước” suốt lượt đi mùa này. Bản thân Conte cũng không ngừng nói rằng ông còn không muốn nhắc đến Costa, vì anh đã là quá khứ.
Tuy nhiên, đột nhiên HLV người Italy chịu xuống nước khi cho phép Costa dự Ngoại hạng Anh cùng Chelsea. Họ đang không thiếu tiền đạo giỏi, với Morata và Batshuayi. Nhưng chân sút có hai mùa ghi 20 bàn như Costa vẫn luôn hữu dụng, chưa kể kinh nghiệm nổi trội của anh. Sẽ là một sự phí phạm nếu Chelsea gạch tên tuyển thủ Tây Ban Nha ra khỏi kế hoạch của họ.
Nhưng tờ Daily Mail thì phân tích rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn viện hành động này để tránh khỏi nguy cơ bị Costa kiện. Đại diện của cựu tiền đạo của Atletico đã chuẩn bị xong các thủ tục để đưa Chelsea ra tòa. Costa cũng từng nói rằng anh bị Conte đối xử như một kẻ tội phạm.
chelsea-van-dang-ky-costa-vao-danh-sach-du-ngoai-hang-anh-1
Đăng ký Costa dự Ngoại hạng Anh có thể là một cách để Chelsea và Conte tránh các rủi ro về pháp lý, nếu bị tiền đạo người Brazil kiện ra toà.
Trong một diễn biến khác, Liverpool và Southampton cũng lần lượt điền tên những kẻ nổi loạn - Coutinho và Van Dijk - vào danh sách dự Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Brazil đang suy sụp vì không thể rời Liverpool cập bến Barca. Tương tự, trung vệ Van Dijk đã nộp đơn đòi ra đi, nhưng không được đáp ứng và giờ đây vẫn tiếp tục đóng góp cho Southampton. Ross Barkley cũng từ chối lời dụ dỗ từ Chelsea trong ngày chuyển nhượng cuối, gắn bó với Everton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét