Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Lính mới Zappacosta rất lạ của The Blues và những chuyện ít ai biết


Ở thời điểm chót của phiên chợ hè 2017, The Blues đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Davide Zappacosta của Torino. Hãy cùng bóng đá số tìm hiểu 1 số thông tin về cầu thủ 25 tuổi này.
Vũ khí lợi hại
Zappacosta có nhiều điểm tương đồng với Alonso. Chỉ khác là hậu vệ người Italia thi đấu ở hành lang phải. Với thể hình, thể lực và tốc độ tốt, Zappacosta rất phù hợp với sơ đồ 3-4-3 mà HLV CLB Chelsea Antonio Conte đang áp dụng ở The Blues.
Zappacosta có những điểm mạnh về thể hình và thể lực rất hợp ý Conte
Ở mùa giải trước, Zappacosta đã có 5 đường kiến tạo ở Serie A cho Torino. Theo thống kê của Whoscored, chỉ có duy nhất 1 hậu vệ có số đường căng ngang chính xác nhiều hơn Zappacosta (47) là Alex Sandro, mục tiêu mà Conte từng theo đuổi hồi đầu hè.
Zappacosta được lựa chọn thay Darmian
Vào mùa hè năm 2015. sau khi bán Matteo Darmian cho Thành Man, Torino đã chiêu mộ Davide Zappacosta từ Atalanta. Tổng số tiền mà Torino bỏ ra cho thương vụ này là 9,5 triệu bảng.
Zappacosta còn được đánh giá cao hơn cả Darmian
Nhiều chuyên gia bóng đá Italia cho rằng Zappacosta là cầu thủ hoàn hảo hơn Darmian, cả về kĩ chiến thuật lẫn thể lực và tốc độ. Với những gì đã thể hiện ở Torino, hậu vệ 25 tuổi này hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV CLB Chelsea Antonio Conte tại The Blues.
Conte quá hiểu Zappacosta
Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Torino đã đưa Zappacosta lọt vào tầm ngắm của HLV CLB Chelsea Antonio Conte. Anh lần đầu được ĐT Italia triệu tập khi Conte còn dẫn dắt đội bóng áo thiên thanh. Khi đó, hậu vệ này đã xuất hiện trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tham dự VCK EURO 2016.
Conte chính là người đã triệu tập Zappacosta lên ĐT Ý vì rất tin tưởng tài năng của anh
Sau đó, Zappacosta bị loại nhưng anh vẫn nằm trong danh sách 3 cầu thủ dự phòng (cùng với Daniele Rugani và Marco Bernassi) của Conte trước giải đấu diễn ra ở Pháp.
Đến nay, Zappacosta đã có 4 lần ra sân trong màu áo ĐT Italia. Huấn luyện viên Ventura hiện khá ưu ái hậu vệ này ở vòng loại World Cup 2018.
Bài viết Những điều ít biết về tân binh lạ Zappacosta của The Blues nguồn Mê Bóng Đá.
  • Chamberlain chuẩn bị gia nhập The Blues, Fan Arsenal đồng loạt… ăn mừng
  • Làm cách mạng triệt để tại The Blues, HLV CLB Chelsea Antonio Conte gây sốc khi thanh lý tới gần 20 cái tên
  • HLV CLB Chelsea Antonio Conte mùa thứ 2 ở The Blues: Xây dựng quyền lực ngay từ phòng thay đồ?
  • Thắng Tottenham, HLV CLB Chelsea Antonio Conte ca ngợi học trò như những “chiến binh”
  • Sao The Blues cho biết từng đàm phán gia nhập Man United
  • huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea Antonio Conte nói gì sau khi bán Matic cho Thành Man?
  • CHÍNH THỨC: The Blues điền tên Diego Costa vào danh sách đăng ký thi đấu ở Giải Ngoại Hạng
  • HLV Antonio Conte làm cách mạng tại The Blues: Thanh lý tới 17 ngôi sao
  • huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea Antonio Conte tiếp tục giục BLĐ The Blues mua sắm, hy vọng hoàn thiện đội hình ngay trong Phiên chợ Hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét