Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Mức lương siêu khủng tại Barcelona mà Dembele được hưởng



Tờ báo Đức Der Spiegel dẫn nguồn từ Football Leaks cho hay, tân binh Ousmane Dembele được nhận mức lương rất cao ở Barca, chỉ sau M10 và Luis Suarez.
Cụ thể, Ousmane Dembele nhận mức lương cứng 12 triệu euro/năm ở đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, khoản lương của Dembele có thể được tăng lên đến 20 triệu euro/năm nếu ngôi sao trẻ người Pháp này đạt được một số thành tích trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.
Tính ra, Dembele nhận được khoảng 230.000 euro/tuần, cao hơn nhiều so với những cựu binh như Gerard Pique (180.190 euro/tuần); Javier Mascherano (141.970 euro/tuần); Sergio Busquets (195.570 euro/tuần) hay như Andres Iniesta (180.190 euro/tuần).
Dembele sẽ được hương lương cao thứ 3 tại Barcelona, chỉ sau Messi và Suarez
Anh sở hữu thu nhập cao thứ 3 ở Barca sau M10 (550.000 euro/tuần) và Luis Suarez (316.700 euro/tuần).
Ngoài việc phải trả cho Dembele mức lương “khủng”, Barcelona còn phải thanh toán cho Dortmund những khoản thưởng như hợp đồng đã ký kết. Điển hình là điều khoản Barcelona phải đưa vào tài khoản của Dortmund khoản tiền 10 triệu euro khi Dembele cán mốc 50 trận chính thức.
Chưa hết, Barcelona sẽ phải thanh toán 10 triệu euro/lần cho Dortmund nếu giành chức vô địch Cúp C1 châu Âu trong thời gian hợp đồng 5 năm của Dembele.
Trước đó, Barcelona phải trả ngay cho Dortmund khoản phí chuyển nhượng 105 triệu euro. Biến phí (số tiền Barcelona trả thêm tùy thuộc phong độ) là 40 triệu euro. Khoản phí này sẽ giúp Dembele trở thành thương vụ đắt giá thứ 2 lịch sử (sau Neymar đến Paris Saint-Germain với giá 222 triệu euro).
Các CĐV Barcelona đang rất kỳ vọng anh sẽ sớm hòa nhập với Câu Lạc Bộ mới
Hiện tại Dembele đang tập luyện với người thầy thể lực tại đại bản doanh của Barcelona do trong đợt tập trung ĐTQG lần này anh không được người thầy Deschamps triệu tập vì những rắc rối xung quanh vấn đề chuyển nhượng. Dự kiến Dembele sẽ có buổi tập cùng toàn đội Barcelona vào khoảng giữa tuần sau khi những ngôi sao của đội bóng Catalan là Messi, Suarez, Iniesta,… hoàn thành nghĩa vụ quốc gia trở về.
Dự kiến Dembele sẽ có trận ra mắt Câu Lạc Bộ mới trong trận tiếp đón đối thủ Espanyol trong khuôn khổ vòng 3 La Liga trên sân nhà Nou Camp vào cuối tuần sau.
Bài viết Bất ngờ với mức lương siêu khủng mà Dembele được hưởng tại Barcelona nguồn Mê Bóng Đá.
  • Messi lập hat-trick cột dọc, Barcelona chật vật giành chiến thắng trong ngày ra quân La Liga
  • Những công thức cho bài toán hàng công của Valverde
  • Dự đoán trận đấu bóng đá Alaves vs Barca, 23h16 ngày 26/8 (Vòng 2 La Liga 2017/18)
  • Dự đoán trận đấu bóng đá Alaves vs Barca, 23h16 ngày 26/8 (Vòng 2 La Liga 2017/18)
  • Không Ronaldo, Real vẫn dễ dàng nghiền nát Barcelona bằng siêu phẩm của Asensio để đăng quang Siêu Cup Tây Ban Nha
  • Cận cảnh đội hình siêu khủng của Barcelona với “bom tấn” Dembele trong tay
  • Neymar gây phẫn nộ khi mò vào phòng thay đồ Real
  • Dembele đã có mặt tại Camp Nou, chuẩn bị ra mắt Barcelona
  • Barca và đỉnh điểm của hội chứng lệ thuộc Messi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét