Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Người Manchester United thống trị ngôi sao tháng 8 của giải Ngoại hạng Anh



Sau 3 vòng đấu của tháng 8, Ngoại hạng Anh 2017-2018 đã đưa ra những đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng với sự chiếm ưu thế của Quỷ đỏ thành Manchester.
Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, có đến 3/7 cái tên M.U nằm trong danh sách này. Đó là trung vệ Phil Jones, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Lukaku. Trong số này, Phil Jones đã có một sự khởi đầu tuyệt vời khi góp công lớn giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới sau 3 vòng. Bom tấn 75 triệu bảng Lukaku đã có 3 bàn/3 trận, còn tiền vệ người Armenia, Mkhitaryan dẫn đầu danh sách kiến tạo với 5 lần.
Có tới 3 cầu thủ Manchester United lọt vào danh sách đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của Ngoại hạng Anh
Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi qua 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, Manchester United đang dẫn đầu BXH với thành tích toàn thắng, ghi được 10 bàn và không để thủng lưới.
Những cái tên còn lại nằm trong danh sách này bao gồm Jonas Lossl của Huddersfield, Alvaro Morata của The Blues cùng bộ đôi Mohamed Salah – Sadio Mane của Liverpool. Đây đều là những cái tên thi đấu nổi bật và góp công lớn giúp đội bóng chủ quản nằm ở nửa trên bảng xếp hạng.
Ở hạng mục dành cho người thầy xuất sắc nhất tháng, thuyền trưởng David Wagner của tân binh Huddersfield cũng góp mặt. Bên cạnh đó là 4 chiến lược gia Mourinho (M.U), Jurgen Klopp (Liverpool), Guardiola (Manchester City) và Tony Pulis của West Brom.
HLV Manchester Utd Jose Mourinho cũng được đề cử là người thầy xuất sắc nhất tháng 8
Trong hạng mục còn lại dành cho bàn thắng đẹp nhất tháng 8, ngôi sao Sadio Mane của Liverpool đóng góp 2 bàn trên tổng số 8 bàn thắng đẹp nhất, đó là những pha lập công vào lưới Watford và Pháo thủ. Pha sút phạt thành bàn của Marcos Alonso trong trận The Blues 2-1 Tottenham cũng nằm trong danh sách này.
Mới đây trong hạng mục Cầu thủ xuất sắc tháng 8 của Manchester United do người hâm mộ Quỷ đỏ bình chọn, Pogba đã dành chiến thắng.
Bài viết Người Manchester United thống trị danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Ngoại hạng Anh nguồn Mê Bóng Đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét